รีวิวหนัง Five Blind Dates (2024) ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก

ได้เวลาเสพสุขให้วุ่นกับภาพยนตร์คอมเมดี้โรแมนติกน่ารักๆ ใน Five Blind Dates (2024) ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก หนังรักเฉิ่ม ๆ ที่พร้อมให้ผู้ชมทุกท่านได้ร่วมหาคำตอบของคำว่ารัก ไปพร้อมๆ กัน โดยหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือของ ชอว์น ซีต ผู้กำกับเชื้อสายเอเชียจากออสเตรเลีย พร้อมกับได้มือเขียนบทคนเอเชีย ช่วง หู กับ นาธาน รามอส-พาร์ค มาร่วมกันปลุกปั้นเรื่อง นี่คือหนังรักที่แทบไม่มีเนื้อหาอะไรมากนัก แต่แทรกประเพณีวัฒนธรรมจีนและเอเชียเข้ามาได้อย่างเหมาะเจาะ เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์รักที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ดู รีวิวหนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ลีอา หญิงสาวที่กำลังติดแหง็กอยู่กับปัญหาชีวิตที่ยังไม่พานพบกับความสำเร็จ หลังจากที่นำเงินมรดกจากคุณย่ามาเปิดร้านชาจีนดั้งเดิมในเมือง ที่ผลตอบรับไม่ค่อนข้างจะรุ่งริ่งไปสักหน่อย กระทั่งมีหมอดูทายทักว่าเธอจะต้องออกเดทให้ได้ 5 ครั้ง และเธอจะสามารถหาคู่ชีวิตที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจได้ เธอจึงจำใจคิดที่จะลองทำตามวิธีนั้น โดยที่ไม่ได้มีใจคิดเชื่ออะไรขนาดนั้น

Five Blind Dates (2024) ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก หนังเรื่องนี้ในความรู้สึกเหมือนกับหนัง Crazy Rich Asians ฉบับทุนไม่สูง เพราะเป็นหนังรักที่เต็มไปด้วยความเป็นเอเชียนเยอะไปหมด แต่นั่นก็ถือว่าเป็นจุดที่ทำให้คนเอเชียอย่างเรา ๆ กลมกลืนและเอ็นจอยไปกับวัฒนธรรมในท้องเรื่องที่ผสมผสานกับคนดูไปได้ด้วยดี พล็อตอาจจะซ้ำ ๆ สไตล์ซินเดอเรลลาหารักให้ทันตามเวลา เป็นหนังที่ง่ายแต่ก็จริงใจ

ตัวอย่างภาพยนตร์ ห้าเดทวุ่น ลุ้นพบรัก