Miller’s Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

ภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่าเข้มข้นสุดเร้าร้อน หนังรักที่ก้าวข้ามทุกศีลธรรม เมื่อเรื่องหัวใจมาก่อนความถูกต้อง Miller’s Girl (2024) หลักสูตรร้อนซ่อนรัก เรื่องราวของความสัมพันธ์รักต้องห้ามของเด็กสาววัย 18 ปี Cairo Sweet นักเรียนคลาสการเขียนเชิงสร้างสรรค์ผู้มีพรสววรค์ในด้านงานเขียน และ Jonathan Miller อาจารย์ประจำคลาสของเธอ ผู้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชิ้นใหม่ของเธอ และด้วยโปรเจคนี้เองที่ทำให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ต้องห้ามที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเอาเสียเลย 

ด้วยความที่ตัวหนังได้สองนักแสดงมากความสามารถอย่าง Jenna Ortega และ Martin Freeman มาเข้าคู่กัน บอกกับตัวเองตั้งแต่เห็นตัวอย่างเลยว่าไม่พลาดแน่นอน ซึ่งบอกได้เลยว่า การแสดงของทั้งสองคนนั้น ส่วนตัวไม่ผิดหวังเลย Jenna เองก็สามารถแสดงได้ฉีกจากบทบาทที่เราเคยเห็นมาก่อนได้อยู่ แม้บางทีอาจจะเห็นภาพทับซ้อนไปบ้างแต่ต้องบอกว่าในเรื่องนี้น้องเซ็กซี่มากจริง ๆ  ชอบมาก คาแร๊คเตอร์อะไรก็ดูดีไปหมด น่ารักก  ส่วนในด้านของ Martin ก็ถือว่าทำได้ดีมาก เวลาเข้าคู่กันก็คือดี เอาอยู่ การส่งสายตาอะไรกัน โอเคเลย  และในเรื่องของการใช้ภาษาในเรื่องนี้ส่วนตัวว่าเป็นการใช้ภาษาที่ค่อนข้างสละสลวยพอสมควรเลยและเข้าใจง่ายดี ชอบในการใช้ภาษาจริง ๆ  งานภาพ แสง สี ก็ถือว่าสวยงาม วิจิตร ดูดีมาก ๆ รีวิวซีรี่ย์มาใหม่ 2024

ในส่วนของเนื้อหาต้องบอกว่าตัวพล็อตนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างเล่นกับหลักศีลธรรมมากพอสมควร  ก็พอจะเข้าใจแล้วล่ะ ทำไมเมืองนอกถึงได้ Rate R ไปแม้จะไม่ได้มีฉากที่ถึงพริกถึงขิงอะไรกันขนาดนั้นก็ตาม ในเรื่องของการดำเนินเรื่องมันค่อนข้างจะเรื่อย ๆ ส่วนตัวแอบเบื่อด้วยนิดหน่อย เพราะจริง ๆ นี่ไม่ค่อยถนัดหนังแนวนี้เท่าไรนัก ตัวบทส่วนตัวว่ายังไม่ค่อยถึงเท่าไร ถ้าไม่นับเรื่องของการใช้ภาษาที่สละสลวยอย่างกับอยู่ในนิยาย บทการพูดการจาอะไรก็คือดูดีมาก แต่เอาจริง ๆ ถ้าไม่ได้ชอบแนวนี้จริง ๆ อาจจะแอบเบื่อหน่อย แต่ก้ดูเพลิน ๆ ได้พอโอเคอยู่ มีการนำเสนอแบบตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน ใครที่ชอบหนังแนวนี้ สไตล์นี้ก็คือไม่ควรพลาดจริง ๆ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ หลักสูตรร้อนซ่อนรัก (2024)