รีวิวหนัง Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น

ภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่าซึ้งๆ หนังเกาหลีชวนใจฟูสำหรับทุกท่านรักน้องหมา เพื่อนสี่ขาที่ใสซื่อและจริงใจ และนี่คือมิตรภาพแสนอบอุ่นที่คอหนังไม่ควรพลาดใน Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น หนังใหม่จากผู้กำกับ คิมด็อกมิน นำแสดงโดย ยอยูจอง, ยูแฮจิน, คิมซอฮยอง, คิมยุนจิน ภาพยนตร์ 2 ชั่วโมงที่หลายๆคน นั่งดูไปก็ยิ้มไป แล้วก็แอบสะอื้นเบา ๆ เป็นหนังฟีลดีตามสเต็ปของหนังเกาหลี ที่รู้จุดและรู้จุดขายที่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองเอาไว้ค่อนข้างดี เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มากด้วยอรรถรสความสนุก ชวนให้หัวเราะปริ่มน้ำตาได้อย่างแน่นอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวกลุ่มคนที่เชื่อมโยงกันผ่านสายสัมพันธ์ของเจ้าตูบสี่ขา มินซาง หนุ่มใหญ่ที่มักจะขัดใจกับ จินยอง สัตวแพทย์สาวที่เปิดคลีนิกรักษาสัตว์อยู่ในตึกที่เขาเป็นเจ้าของ นั่นทำให้เขาได้พบกับ มินซอ สถาปนิกหญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการ ที่เขาดันต้องการคอนเนคชันเพื่อต่อยอดโครงการใหม่ในหน้าที่การงานของเขา

กระทั่ง มินซอ เป็นลมหมดสติไประหว่างทาง ทำให้ เจ้าวันด้า สุนัขสุดรักสุดหวงแหนของเธอหายไป ทำให้ จินอู หนุ่มส่งอาหารได้จับพลัดจับผลูมาเป็นผู้ช่วยตามหาหมาของมินซอ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า เจ้าวันด้าหลงไปอยู่กับ ซอนยง กับ จองอา คู่สามีภรรยาที่อยากจะมีลูก และเพิ่งรับเลี้ยงเด็กจากสถานสงเคราะห์มาหมาด ๆ ขณะที่ ฮยอนยอง นักดนตรีหนุ่มที่ต้องจำใจเลี้ยง เจ้าสติง หมาของแฟนสาวระหว่างที่เธอไม่อยู่  ก่อนที่ แดเนียล แฟนเก่าของแฟนสาวของเขา ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อแสดงตัวอยากจะอุปการะเจ้าสติงไปดูแล รีวิวหนังออนไลน์ดังๆ

ตัวอย่างภาพยนตร์ Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น