รีวิวหนัง พี่นาค 4 (2024) Pee Nak 4

หลอนกันทั่วประเทศอีกครั้ง กับผีพี่นาค ได้เวลากลับมาสานต่อความหลอน ความเฮี้ยน เมื่อความแค้นยังคงพี่ผีนาคคนต่อไปจะเป็นใครต้องตามไปดูใน พี่นาค 4 (2024) Pee Nak 4 หนังผีไทยที่ทุกคนรู้จัก และการันตีความหลอน หลังจากผ่านมาแล้วถึง 3 ภาค ภาค 4 ก็ได้คลอดออกมาให้เราได้ฮาปนหลอนกันอีกครั้งกับผีพี่นาค 4 ที่คราวนี้มาในเรื่องราวปมชีวิตของโทมินจุน หรือคุณโท ที่ต้องการกลับมาบูรณะโบสถ์เก่าที่วัดแห่งหนึ่งและต้องพบกับเรื่องราวที่น่าเศร้าของเพื่อนในวัยเด็ก รีวิวหนังซูเปอร์ฮีโร่ หนังดัง

เรื่องย่อ : พี่นาค 4 (2024) Pee Nak 4 เป็นหนังผีที่แฟน ๆ รอคอยชมภาคต่อมากที่สุด และนี่คือการกลับมาตาม “สัญญา” ของภาพยนตร์ฮาสยองขวัญใจมหาชน หลังจากผ่านพ้นศึกล้างคำสาปแห่งปฐมบทพี่นาค โทมินจุน (รับบทโดย มีน พีรวิชญ์) เซเลบลูกครึ่งไทย-เกาหลี ได้มีโอกาส กลับมาบ้านเกิดในวัยเยาว์ เพื่อช่วยบูรณะโบสถ์เก่าแก่ของวัดประจำชุมชน โดยไม่ลืมควงแขน บอลลูน (รับบทโดย เอม วิทวัส) กับ เฟิร์ส (รับบทโดย เจมส์ ภูริพรรธน์) ที่ได้รับการอวยยศเป็นผู้จัดการส่วนตัวคุณโทก็มาที่นี่ด้วยเช่นกัน แค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา สัญญาณแห่งความอาฆาตจากผีพี่นาคภายใต้หน้ากากสยอง ก็พุ่งเป้ามาที่คุณโทอย่างจัง คำสัญญาและความเกลียดชังกำลังก่อตัวขึ้นจากความทรงจำในอดีตที่ถูกลืมเลือน

ขณะที่คุณโทโดนตามจองล้างจองผลาญอยู่นั้น ก็ได้เจอ น็อต (รับบทโดย ต้า อธิวัตน์) อดีตเณรเทพแกดเจ็ต แพรรี่ (รับบทโดย นนท์ อินทนนท์) แม่ครัวปากแจ๋ว และ โบนัส (รับบทโดย มินตัน ดิ๊งด่อง)เครื่องด่าแห่งหมู่บ้าน จะมาร่วมรับแรงกระแทกแห่งชะตากรรมที่หนีให้พ้นยังไงก่อน ภายใต้หน้ากากสยอง ผีพี่นาคตนนี้คือใคร ? บาปและกรรมหนักแค่ไหนถึงอยากให้ตายตกไปตามกัน ? นี่คือจุดเริ่มต้นของตำนานพี่นาคอีกบท พร้อมจะมาบดขยี้มิตรภาพ อาละวาดมันทุกภพชาติ กระหน่ำความฮาให้ป่าช้ากระเจิง

ตัวอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 (2024)